Ako, ikaw at ang huling el bimbo

‘Di namalayan nakahawak na ulit sa kamay mo

Matagaltagal na ring di ito nagawa

Nawili kasi sa paglakwatsa sa luneta

Kay sarap pala ng pakiramdam

Sana’y ‘di ko na mabitawan ulit

Kakapit na ako

  Sa iyo na ako

At kapag mawalay muli

Sana’y ‘di magsawa sa pag-antay

Para kasi akong bata

Naaaliw pa sa mga kumikislap

na pundidong bumbilya

Nakakalimutan minsan

Na ikaw lang pala

Ang kailangan kong ilaw

Tunay na sana ‘di na mawalay pa

Higpit na ang hawak

Handa nang yumakap

Sana ‘di na mawalay ulit

Sa piling mo

Ako…

Ikaw….

At ang Huling El Bimbo…

Leave a Reply

